Vùng dân tộc đổi thay nhờ dự án giảm nghèo
Khuôn Lùng hoàn thành xây dựng Nông thôn mới
Người Mông ở Khuổi Mèo mở hướng thoát nghèo
Bàn giải pháp giảm nghèo bền vững cho vùng Tây Bắc: Phát huy tinh thần chủ động của người dân
Đổi thay từ Chương trình 30a
Mục tiêu giai đoạn 2016 – 2020: Giảm tỷ lệ hộ nghèo 1% - 1,5%/năm
Hà Quảng xây dựng nông thôn mới
Phấn đấu giảm tỷ lệ hộ nghèo 1% - 1,5%/năm trong giai đoạn 2016 – 2020
Công bố kết quả Điều tra thực trạng tình hình kinh tế - xã hội của 53 dân tộc thiểu số năm 2015
Tiêu chí xã đặc biệt khó khăn vùng ven biển và hải đảo

Công bố kết quả Điều tra thực trạng tình hình kinh tế - xã hội của 53 dân tộc thiểu số năm 2015
Chiều ngày 29/9, tại Hà Nội, Ủy ban Dân tộc (UBDT) phối hợp với Tổng cục Thống kê (TCTK) tổ chức Hội nghị tổng kết và công bố kết quả Điều tra thực trạng tình hình kinh tế - xã hội của 53 dân tộc thiểu số năm 2015. TS. Phan Văn Hùng, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT và ông Nguyễn Bích Lâm, Tổng Cục trưởng TCTK đồng chủ trì Hội nghị.Dự Hội nghị có đại diện Lãnh đạo ; đại diện Ban Chỉ đạo Tây Bắc; các Bộ, ngành Trung ương; các tổ chức quốc tế tại Việt Nam; cùng lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc UBDT và TCTK.

Vùng dân tộc đổi thay nhờ dự án giảm nghèo
Với mục đích đầu tư kết cấu hạ tầng, hỗ trợ các hoạt động sinh kế, đào tạo, hướng dẫn sản xuất..., Dự án giảm nghèo các tỉnh miền núi phía Bắc giai đoạn 2010 - 2015 triển khai tại tỉnh Lai Châu bước đầu đã phát huy hiệu quả, giúp các hộ nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số thay đổi nhận thức, có thêm thu nhập, từng bước vươn lên thoát nghèo.

Bàn giải pháp giảm nghèo bền vững cho vùng Tây Bắc: Phát huy tinh thần chủ động của người dân
Theo Thông tin từ Bộ LĐ- TB&XH, tỷ lệ hộ nghèo vùng Tây Bắc đã giảm từ 34,41% năm 2010 xuống còn khoảng 15% vào cuối năm 2015 (bình quân giảm gần 4%/năm). Tuy nhiên, nhiều năm qua Tây Bắc vẫn được coi là “lõi nghèo” của cả nước.

Thực hiện Chương trình 135 – Nâng cao năng lực cán bộ cấp xã
Một trong những nguyên tắc, đồng thời cũng là cam kết của Chính phủ nước ta đối với các nhà tài trợ cho Chương trình 135 giai đoạn III là phải tăng cường trao quyền cho người dân. Các xã được hưởng hỗ trợ đồng thời phải là chủ đầu tư các công trình, dự án của Chương trình 135 giai đoạn III. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều xã hiện nay vẫn “loay hoay” với việc làm chủ đầu tư các công trình. Vậy, làm thế nào để giải quyết vấn đề này?

mobil porno
karabuk escort bitlis escort kutahya escort usak escort maltepe escort bodrum escort bolu escort